Phần cứng, Thiết bị...
LK Bán dẫn & Cảm biến
LK Khác và Phụ kiện
 
 LEDs
 
Thống kê truy cập
Đang online : 7
Số lượt truy cập : 117164
 
Lọc SP theo Nhãn hiệu
Hỗ trợ
Đổi điểm tích lũy lấy phiếu giảm giá khi mua hàng online [27/07/2012]
Ngoài việc xây dựng bảng giá theo số lượng đã được khách hàng yêu thích trong thời gian qua (Hiện trang web đã xây dưng đến 5 mức giá theo số lượng nhằm đáp ứng tốt nhất quyền lợi của khách hàng). Chúng tôi còn xây dựng một phương thức bán hàng mới: Điểm Tích Lũy
Kể từ 2012, khi mua hàng online, Quý khách sẽ được cộng điểm tích lũy tùy theo giá trị đơn hàng. Khi đủ điểm Quý khách có thể đổi điểm tích lũy để lấy phiếu giảm giá cho đơn hàng.


Điểm tích lũy là gì?

Điểm tích lũy là một hình thức chiết khấu, gia tăng quyền lợi của khách hàng khi khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ trên www.tme.vn. Khi mua hàng online, tương ứng với một giá trị nào đó tùy vào từng chủng loại hàng hóa bạn sẽ có một số điểm tương ứng.

Điểm tích lũy của Quý khách sẽ được cộng dồn và được đảm bảo lưu trữ chính xác trong thông tin tài khoản của Quý khách. Số điểm tích lũy càng cao, Quý khách càng có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn bằng hình thức đổi thành phiếu giảm giá cho các đơn hàng kế tiếp.

Như vậy, mua hàng (online) càng nhiều, điểm tích lũy của quý khách càng tăng, quyền lợi của quý khách càng lớn đồng nghĩa với giá trung bình càng rẻ